Saturday, April 12, 2008

ഞാന്‍ അറിഞ്ഞത് ...........!

എന്റെ സുഹൃത്‌ എനിക്ക് എഴുതി തന്ന കവിത എന്നെ വേദനിപ്പിച്ചു . കാരണം ആ വരികളില്‍ എന്റെ സൌഹൃദത്തിന്റെ ആത്മാര്‍തഥയെ ചോദ്യം ചെയ്യുന്നതായി തോന്നി......ഞാന്‍ മറുപടി എഴുതി ........!
പേരില്‍ സന്തോഷം നിറച്ച എന്റെ സ്നേഹിതന് ,
അറിയില്ല - നിന്‍ സ്നേഹത്തിന്
പകരം നല്കുവാനെന്തുണ്ട് ...?
പകരം വയ്ക്കുവാനാകാതതല്ലോ നിന്‍ സ്നേഹം ...
അറിയില്ല നിന്നെപ്പോലെ
ഹൃദയം കവിതയില്‍ ഒതുക്കുവാന്‍
എങ്കിലും തരുന്നു ഞാന്‍
ഒരു സ്നേഹ സമ്മാനം - "ഞാന്‍ അറിഞ്ഞത്.....!"
തുള്ളിമുരിഞ്ഞില്ല , കുടയുമില്ല
പോകാനാഞ്ഞു കഴിഞ്ഞില്ല .
ഇടയ്ക്കെപ്പോഴോ ജാലകപ്പഴുതിലൂടെ
കണ്‍കോണില്‍ ഉടക്കിയ ഇരുളിലെ മിന്നലാട്ടം
എന്നന്തരെന്ഗം മന്ത്രിച്ചു
അതവനായിരിക്കാം .... അതവനായിരിക്കാം .....?
സ്നേഹമാണ് അവന്‍
സ്നേഹം കവിതയായ് പൊഴിക്കുന്ന
സ്നേഹിതന്‍ ആണവന്‍ ....
സൂര്യനോ ചന്ദ്രനോ - എനിക്ക് ....?
അറിയില്ല - സ്നേഹമാണ് അവന്‍ .
അനന്യമാം വാക്കുകള്‍ തേടി
എന്നാത്മാവ് തിരെയവേ
തുറക്കുന്ന വാതിലില്‍
നീട്ടിയ കുടയുമായി
എന്നുള്ളം കുളിര്‍പ്പിച്ചുകൊണ്ടാസ്നേഹിതന്‍ ...!
നീട്ടിയ സ്നേഹം കൈ നീട്ടി വാങ്ങി ഞാന്‍
മെല്ലെ പടിയിരങ്ങവേ
തിരിഞ്ഞൊന്നു നോക്കി
ആ സ്നേഹരൂപത്തെ ...
അറിയുന്നു ഞാന്‍
നീട്ടിയ കുടയും... പൊഴിയുന്ന മഴയും ...
രണ്ടിനും ഭാവം ഒന്നല്ലോ - സ്നേഹം .


6 comments:

നിലാവര്‍ നിസ said...

ചങ്ങാതിയും അറിയാതിരിക്കില്ല സ്ണേഹരൂപത്തെ..

ഫസല്‍ ബിനാലി.. said...

അറിയുന്നു ഞാന്‍
നീട്ടിയ കുടയും... പൊഴിയുന്ന മഴയും ...
രണ്ടിനും ഭാവം ഒന്നല്ലോ

ആശംസകള്‍

വിടരുന്ന മൊട്ടൂകള്‍ | VIDARUNNAMOTTUKAL said...

സ്നേഹം ചോദ്യം ചെയ്യപ്പെടരുത്, ആത്മാര്‍ത്ഥതയെയും. ആശംസകള്‍.
ഇതൊന്നു വായിക്കൂ സമയമുള്ളപ്പോള്‍

മിന്നാമിനുങ്ങുകള്‍ //സജി.!! said...

നീട്ടിയ കൈക്കുടന്നയില്‍ ഒരുതുള്ളികവിവുമായി...
നിലാവിന്റെ തീരത്തുകൂടി നിന്‍ യാത്രതുടട്ടെ..

Unknown said...

അറിയില്ല ആര്‍ക്കും സേഹമെന്ന വാക്കിന്റെ വില
ആ കാര്യത്തില്‍ ഏല്ലാവരും സ്വാര്‍ഥരാണു
എന്റെ ദേവി പോലും
http:ettumanoorappan.blogspot.com

Tomz said...

സൌഹൃദത്തെ കുറിച്ചുള്ള ആത്മാര്തമായ ഒരു കവിത ..നിഷ്കലന്കവും ഹൃദയത്തില് തട്ടുന്നതും ..crackwords നു എന്റെ ആശംസകള്

http://littlelyrics.blogspot.com/